LÀM THẾ NÀO ĐỂ TÌM RA CÁCH SỬ DỤNG TỐT NHẤT ĐỂ GIỮ CỬA SỔ

Thảo luận trong 'Điện Tử - Điện Lạnh - Điện Gia Dụng' bắt đầu bởi baole01s, 9/2/18.

  1. baole01s

    baole01s SVIP

    Tham gia ngày:
    24/11/17
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Windows rất hữu ích trong một cửa hàng. Họ cung cấp một cái nhìn vào các cửa hàng nội thất, cho phép người mua sắm để xem những gì các nhà cung cấp cung cấp mà không cần phải bước vào bên trong. Vâng, cửa sổ thật kỳ diệu khi được làm trong suốt, cho phép mắt đi lang thang từ con đường phía trước và vào môi trường bán lẻ in name card giá rẻ.
    Nhưng đây là trước khi điện thoại thông minh. Bây giờ, các cửa sổ cần được giúp đỡ. Điện thoại của người tiêu dùng có nhiều hình ảnh sáng rực bật và lắc khắp màn hình. Trong khi ngay cả những ổ cắm cửa sổ tốt nhất không thể di chuyển, họ có thể buộc người tiêu dùng phải nhìn lên một lần và một lúc. Để tận dụng được phong cách của biển báo cửa sổ, các chủ sở hữu không gian bán lẻ cần lưu ý một vài điều: thời gian quý giá, hấp dẫn với cảm xúc, và chọn màu sắc của bạn một cách khôn ngoan.
    Tránh kết nối cảm xúc mạnh mẽ
    Theo Harvard Business Review, các công ty thành công tạo ra một mối liên hệ cảm xúc với người tiêu dùng. Thay vì hấp dẫn với tâm trí lý tưởng, các nhà bán lẻ nên thu hút người mua sắm bằng cách đánh dấu một sản phẩm với cảm xúc. Đây không phải là mới. Một số quảng cáo xe tải đã thể hiện sức mạnh với một người kể chuyện cao bồi cao su để so sánh sở hữu chiếc xe với ý tưởng độc lập, chứ không phải để nhấn mạnh một số thông số nhất định in name card nhanh.
    Chốt cửa sổ cũng có thể làm được điều này - sau khi tất cả, một bức tranh trị giá một ngàn chữ. Người tiêu dùng muốn hình ảnh mà nói cá tính, truyền cảm hứng cho một ý tưởng về tự do hoặc thúc đẩy an ninh. Tìm một nỗi sợ hãi và cân bằng sản phẩm với sự cứu rỗi - nó đã được thực hiện trong nhiều thập kỷ. Bảng hiệu cửa sổ các loại đã được thực hiện để tận dụng hiệu ứng cảm xúc này.
    Biết màu nào liên quan đến cảm xúc nào
    Tất nhiên, ma quỷ là chi tiết. Một bức ảnh Infographic của Kissmetrics cho thấy màu sắc, nhiều hơn bất kỳ yếu tố khác, có ý nghĩa khi đưa ra quyết định mua . Và lý tưởng nhất là người tiêu dùng nên thuyết phục mua trước khi vào cửa hàng hoặc, quan trọng hơn, mặc dù giá bất động sản nói. Vì vậy, chúng ta hãy làm một cách nhanh chóng xuống. Dưới đây là một hướng dẫn ngắn gọn về cảm xúc thường được liên kết với mỗi màu:
    Đen - năng lượng, tinh gọn và kiểu dáng đẹp, được sử dụng để thúc đẩy rất nhiều công nghệ tiên tiến. Rất nhiều game và đồ họa máy tính để bàn sử dụng điều này.
    Blue - thúc đẩy cảm giác an toàn và tin tưởng, hãy nghĩ đến một công ty như Intel hay Ford.
    Xanh - màu sắc của tiền bạc và do đó biểu tượng vô tri của sự giàu có.
    Màu da cam - chủ yếu được sử dụng cho một lời kêu gọi hành động vì nó được xem là một màu rất hung hăng in name card lấy liền.
    Pink - vẫn là màu sắc của nữ tính và lãng mạn. Rất nhiều cửa hàng nhằm vào phụ nữ sử dụng bảng hiệu cửa sổ trong màu này.
    Tím - rất bình tĩnh và thư giãn, màu tím làm dịu hầu hết những người nhìn vào nó.
    Đỏ - tốc độ nhịp tim và năng lượng sẽ chảy, vì thế tại sao nó thường được sử dụng để bán hàng.
    Màu vàng - ở đây nó là, cửa sổ đồ họa 'bạn thân nhất. Màu vàng là màu sắc thường được sử dụng trong màn hình vì nó lôi mắt với cảm giác hạnh phúc và năng lượng tích cực.
    Ở đây bạn thấy màu hồng, đỏ và cam đang được sử dụng. Có khả năng bán quần áo nam và nữ.Ở đây bạn thấy màu hồng, đỏ và cam đang được sử dụng. Có khả năng bán quần áo nam và nữ.
    Vì vậy, bạn có nó. Bạn muốn một cửa sổ bám trên đó nổi bật? Đi để kết hợp màu sắc và màu sắc liên quan đến sản phẩm. Một sản phẩm như kem chống nắng có thể sẽ có lợi từ màu xanh da trời và màu vàng trong khi đồng hồ thể thao mới có thể làm tốt hơn với một mẫu màu đen và vàng. Làm cho đồ họa của cửa sổ của bạn 'màu phù hợp với ý định mong muốn của bạn.
    Bất kể, hãy tiếp tục đọc đến mức tối thiểu. Hãy nhớ rằng khán giả có một chiếc điện thoại thông minh, tai nghe và vô số các thiết bị khác đang chiến đấu để thu hút sự chú ý. Giao tiếp mọi thứ một cách nhanh chóng và rõ ràng. Windows đã được sử dụng để được tuyệt vời cho minh bạch của họ, bây giờ đó là một sự xúc phạm. Các cửa sổ tốt nhất nên được bắt mắt như poster hoặc tranh vẽ.
     

Chia sẻ trang này