Tối đa hóa hiệu quả thông qua nội dung quảng cáo

Thảo luận trong 'Rao Vặt Khác' bắt đầu bởi baole01s, 29/11/17.

  1. baole01s

    baole01s SVIP

    Tham gia ngày:
    24/11/17
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Đặt hàng in Brochure hôm nay
    In brochure giá rẻ là một trong những tài liệu tiếp thị được in thông dụng nhất. Trong khi những người kinh doanh hiểu biết làm nhiều việc của họ thông qua internet, họ vẫn thích cảm giác cá nhân của kết nối họ nhận được từ các mảnh in. Brochure Trực tuyến In ấn như là một phương tiện thông tin liên lạc là di động, hữu hình, và cho phép khách hàng tiềm năng để đọc về doanh nghiệp của bạn khi giải trí. In tờ rơi là một cách tuyệt vời để cung cấp cho khách hàng của bạn tất cả thông tin họ cần, không có giới hạn thời gian và kích thước của các tài liệu tiếp thị khác. In trực tuyến brochure cũng là một cách tuyệt vời để giữ liên lạc với khách hàng hiện tại, xây dựng lòng trung thành và tăng cường độ tin cậy.
    Dưới đây là một số ý tưởng cho việc in và tiếp thị brochure trực tuyến thành công từ :
    Hãy ý thức về thiết kế
    Mắt tự nhiên nhìn vào một số dấu hiệu thị giác trước mắt người khác. Người đọc của bạn sẽ nhìn vào hình ảnh đầu tiên, và sau đó tiêu đề, biểu đồ và đồ thị, chú thích, và cuối cùng là văn bản cơ thể. Hãy ghi nhớ điều đó khi thiết kế thiết kế cơ bản cho ấn bản in decal. Hãy chắc chắn rằng người đọc có thể nhận được phần lớn nội dung trong nháy mắt bằng cách nhìn vào hình ảnh và lướt qua các tiêu đề và chú thích. Đừng giấu các điểm bán hàng quan trọng trong văn bản cơ thể. Đảm bảo bao gồm bản chất của các mục tiêu của bạn trong tiêu đề và chú thích. Khi suy nghĩ về cách bố trí và cách in ấn tài liệu trực tuyến của bạn, hãy nghĩ đến việc bạn muốn phần của mình sử dụng Tài liệu Đơn Giản hay Đơn Giản.
    In ấn tờ rơi tùy chỉnh của bạn nên truyền tải một thông điệp ngắn gọn, trực tiếp theo cách trực tiếp thuyết phục. Loại thông tin bạn đưa vào có thể xác định liệu bạn có chuyển đổi doanh số bán hàng hay không. Cố gắng làm cho các tính năng vào một danh sách các cụm từ đơn giản, đáng ghi nhớ. Khách hàng hiểu rõ doanh nghiệp của bạn có nhiều khả năng mua hàng từ bạn hơn, do đó tránh sử dụng các mô tả kỹ thuật, thuật ngữ và buzzwords. Tìm hiểu điều gì làm cho khách hàng hiện tại của bạn trở lại cũng như những gì làm cho bạn khác biệt với đối thủ cạnh tranh. Nhấn mạnh một hoặc hai trong số những phẩm chất này trong nỗ lực in ấn trực tuyến của bạn.
    Cho người đọc của bạn lý do để đọc
    Nếu bìa sách in trực tuyến của bạn không thu hút được sự chú ý của độc giả, bạn có thể chắc chắn rằng phần lớn các ấn phẩm In Brochure của bạn sẽ bị ném ra trước khi khách hàng tiềm năng mở chúng. Giữ đơn in trực tuyến của bạn in đơn giản và dễ hiểu. Thêm một cụm từ trêu chọc một đề nghị đặc biệt mà họ phải mở cuốn sách nhỏ để đọc. Sử dụng các cụm từ như "Offer Offer Limited Time" và "Savings Inside!" để khêu gợi sự quan tâm của họ. Nếu bạn chọn để thêm logo của bạn ở mặt trước, làm cho nó nhỏ hơn bình thường và không làm cho nó tập trung.
    Giải đáp các mối quan tâm của người đọc trong một trình tự logic
    Giả sử bạn có tất cả các yếu tố thiết kế cần thiết được bảo hiểm, khả năng giao tiếp thành công và ngắn gọn với khán giả của bạn là sự khác biệt giữa in trực tuyến được đưa về nhà và xử lý kỹ lưỡng và một trong số đó kết thúc ở dưới cùng của một thùng rác gần đó . Một trong những cách tốt nhất để đạt được điều này là dự đoán các câu hỏi tiềm năng và trả lời chúng theo một trình tự logic. Câu hỏi đầu tiên của bạn sẽ là gì nếu bạn là khách hàng? Trả lời các câu hỏi này một cách chủ động theo thứ tự sẽ làm cho việc in ấn tài liệu trực tuyến của bạn trở nên dễ đọc và làm theo.
    Hiểu đối tượng của bạn
    Khi phát triển chương trình in ấn và tiếp thị trực tuyến brochure của bạn, điều rất quan trọng là phải hiểu ai sẽ đọc nó. Đối tượng của bạn nên nhắm mục tiêu loại thông tin bạn đưa vào in ấn trực tuyến. Thu hẹp người nhận xuống cho khách hàng để giúp tăng doanh thu. Điều này không phải là khách hàng mới. Nhắm mục tiêu khách hàng hiện tại đôi khi là cách lý tưởng nhất để giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ mới.
    Tạo Keeper
    Nếu in trực tuyến là một tuyên bố đơn giản về lý do tại sao công ty của bạn là tuyệt vời, tại sao sản phẩm của bạn là tốt nhất, và tại sao mọi người cần mua từ bạn, nó sẽ không được giữ lại trong một thời gian dài. Ngay cả những người mua từ bạn sẽ hủy tài liệu quảng cáo của bạn ngay sau khi họ mua chúng. Tuy nhiên, nếu in trực tuyến brochure của bạn bao gồm thông tin chung là có giá trị, mọi người có nhiều khả năng để tiết kiệm chúng và thường xuyên tham khảo nó. Thêm lời khuyên, chiến lược và giúp làm rõ các câu hỏi thường gặp về in ấn trực tuyến sẽ làm tăng tuổi thọ.
    Nói với họ Làm thế nào để Tìm Bạn
    Một chi tiết thường bị lãng quên trong in ấn trực tuyến brochure là thông tin liên lạc. Bao gồm địa chỉ, số điện thoại, số fax, địa chỉ web, số giờ đặt hàng, chỉ đường, và bất kỳ thông tin thích hợp khác sẽ giúp bạn liên lạc với bạn một cách dễ dàng hơn.
    Bao gồm Gọi hành động
    Bây giờ bạn đã cung cấp cho khách hàng các công cụ họ cần để mua hàng thông tin, bạn cần yêu cầu hành động. "Hành động nhanh", "Hãy truy cập vào trang web của chúng tôi để đặt hàng ngay bây giờ!", Hoặc "Gọi ngay hôm nay" là al
     

Chia sẻ trang này