Cách tăng cân đơn giản – Hậu quả sức khỏe của việc thiếu cân là gì ?

111

Cuộc sống ngày càng bận rộn, con người ngày càng hạn hẹp thời gian hơn. Nên thời gian để tập luyện thể thao hay giảm cân của con nguời ngày càng bó hẹp.

Vì vậy, câu hỏi làm cách nào để giảm cân đơn giản nhất mà lại hiệu quả là câu hỏi được khá nhiều bạn đọc chú ý tới, và sau đây tôi sẽ giới thiệu cho các bạn những cách giảm cân đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả.

=> Xem thêm thông tin về chủ đề sức khỏe

Cách tăng cân đơn giản

Giảm cân bằng sữa chua kiwi

Kiwi tươi có vị chua ngọt độc đáo, đối với những người trong giới giảm cân, giảm cân là một trong những món ăn ngon nhất của trái kiwi với sữa chua, vừa thưởng thức thơm ngon, lại không gây nóng bức, được cho là một trong những cách giảm cân hiện nay, là phương pháp giảm cân nhanh và hiệu quả nhất. 

=> Xem thêm thông tin về chủ đề sức khỏe

Giấm táo để giảm cân

Chất dinh dưỡng, enzym và axit hữu cơ có trong giấm táo có thể ngăn chặn sự thèm ăn, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, giảm lượng nước dư thừa trong cơ thể, điều chỉnh hệ tuần hoàn và đạt được hiệu quả giảm cân. Giấm táo không nên uống khi đói mà có thể uống trước hoặc sau bữa ăn một tiếng, hiệu quả rất tốt và được khuyến khích.

=> Xem thêm thông tin về chủ đề sức khỏe

Tập thể dục 15 phút mỗi ngày

Mười lăm phút dường như không hiệu quả với nhiều người, mồ hôi cũng không mệt mỏi đến mức tối đa, nhưng nó vẫn được coi là cách giảm cân nhanh nhất và hiệu quả nhất. Điều này là do sự kiên trì có thể tích lũy ít. Mười lăm phút mỗi ngày có vẻ không dễ thấy, nhưng kiên trì lâu dài cũng là một số lượng lớn, dù không thấy rõ nhưng vẫn tiến hành giảm cân.

Cách giảm cân nhanh nhất và tốt nhất

Uống nước để giảm cân

Uống nước là nhiều phương pháp giảm cân, uống nước đúng cách là dễ nhất và không có gánh nặng. Ở đây uống nước đề cập đến nước và nước khoáng chứ không phải là đun nóng lượng đồ uống, nếu không sẽ phản tác dụng. Uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày, sau khi thức dậy, vào bữa sáng, buổi sáng, trước khi ăn trưa, sau khi ăn trưa, trước khi ăn tối và sau khi ăn tối.

=> Xem thêm thông tin về chủ đề sức khỏe

Đi cầu thang bộ

Khi đi bộ trong công viên thường có cầu thang bộ, bạn có thể đi bộ nhiều hơn, khi về nhà bạn có thể đi vài lượt cầu thang bộ thay vì đi thang máy. Nếu bạn có thể đi bộ cầu thang hơn mười phút mỗi ngày, bạn có thể đốt cháy rất nhiều chất béo khi leo cầu thang, đặc biệt là đốt mỡ vùng mông và đùi, rất tốt cho việc tập luyện toàn thân. Khi thực hiện các bài tập leo cầu thang. 

Chất xơ tiêu hóa nhanh

Ăn chất xơ để thúc đẩy việc đường tiêu hóa, ngăn ngừa ung thư dạ dày ruột là cách tốt nhất để mục đích, ngoài ra tiêu thụ chất xơ cũng là cách giảm cân nhanh. Chất xơ hấp thụ nước và trương nở trong cơ thể để tạo ra cảm giác no và tạm thời đánh lừa sự thèm ăn của mọi người. Thực phẩm giàu chất xơ chủ yếu bao gồm bột kiều mạch, rau, lúa mạch,.. Những thực phẩm này bổ dưỡng và lành mạnh, giúp cơ thể khỏe mạnh và thon gọn.

Massage vùng bụng để giảm cân

Thường xuyên massage vùng bụng có thể giúp loại bỏ mỡ tích tụ trên bụng. Phương pháp cụ thể là nằm thẳng, nhất là trong hai khoảng thời gian trước khi đi ngủ hoặc buổi sáng thức dậy, dùng tay xoa bóp quanh rốn càng nhiều càng tốt, theo chiều kim đồng hồ hoặc ngược chiều kim đồng hồ 100 lần.

Hậu quả sức khỏe của việc thiếu cân là gì?

Béo phì hiện là một trong những vấn đề sức khỏe lớn nhất thế giới. Tuy nhiên, nhẹ cân có thể ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn. Trong khi đó, béo phì có liên quan đến nguy cơ tử vong sớm cao hơn 50%, cho thấy rằng thiếu cân có thể thậm chí còn tồi tệ hơn đối với sức khỏe của bạn. Một nghiên cứu khác cho thấy nguy cơ tử vong sớm ở nam giới nhẹ cân tăng lên, nhưng không phải ở nữ giới, cho thấy tình trạng thiếu cân có thể tồi tệ hơn đối với nam giới. Thiếu cân cũng có thể làm suy giảm chức năng miễn dịch của bạn, tăng nguy cơ nhiễm trùng, dẫn đến loãng xương và gãy xương và gây ra các vấn đề về khả năng sinh sản. Hơn nữa, những người thiếu cân có nhiều khả năng bị giảm cân (suy giảm cơ liên quan đến tuổi tác) và có thể có nhiều nguy cơ bị sa sút trí tuệ hơn

Vậy những cách ở trên tôi đã chia sẻ cho các bạn để giảm cân đơn giản mà vẫn đảm bảo cho sức khỏe, tránh các tình trạng của việc béo dẫn tới làm ảnh hưởng tới sức khỏe. Để có một thân hình khỏe mạnh, cơ bắp ngoài với việc thực hiện chế độ tăng cân trên bạn có thể kết hợp với các dòng sản phẩm máy chạy bộ, xe đạp tập của tập đoàn thể thao Elipsport để cải thiện tình trạng này. Chúc các bạn giảm cân thành công và hiệu quả.

Bình luận