Chế độ ăn kiêng và bài tập giảm mỡ bụng trong 1 tuần hiệu quả

29

Bạn đang bắt đầu vào một kế hoạch giảm cân nhưng vẫn chưa biết bắt đầu từ đâu. hãy cùng chúng tôi tham khảo chế độ ăn kiêng và bài tập giảm mỡ bụng trong 1 tuần hiệu quả nhé!

Một chiến lược tốt để giảm mỡ bụng nhanh là chạy bộ 25 phút mỗi ngày và tuân theo một chế độ ăn ít carbs, chất béo và đường, để cơ thể đốt cháy chất béo tích tụ dễ dàng hơn.

Bạn cũng cần tập các bài tập bụng vì chúng giúp tăng cường sức mạnh cho vùng này, cải thiện vẻ ngoài.

Mặc dù 1 tuần là khoảng thời gian rất ngắn để tống hết mỡ tích tụ ra ngoài nhưng có thể thấy phần nào giảm cân và giảm đầy bụng. Hãy đến với phần tiếp theo để biết chế độ ăn kiêng và bài tập giảm mỡ bụng trong 1 tuần hiệu quả nhé!

Bài tập giảm mỡ bụng trong 1 tuần

Chạy bộ là một cách tuyệt vời để giảm mỡ bụng nhanh chóng vì nó đốt cháy một lượng lớn calo hơn trong một khoảng thời gian ngắn; chỉ trong 25 phút chạy bộ, bạn có thể đốt cháy 300 calo. Nếu bạn mới bắt đầu thực hiện các hoạt động thể chất, hãy từ từ, tăng dần cường độ và thời gian tập luyện của bạn.

Các bài tập khác để hoàn thành quá trình tập luyện giảm mỡ bụng trong 1 tuần hàng ngày là bài tập ab, ngoài tác dụng tăng cường sức mạnh cho cơ thể, giảm lượng mỡ tích tụ trong vùng, giúp bạn giảm béo bụng.

Có thể bạn chưa xem:

  1. máy chạy bộ điện
  2. máy chạy bộ
  3. may chay bo
  4. ghế massage
  5. xe đạp tập thể dục

1.1. Side Plank

Động tác này khó hơn so với plank truyền thống vì bạn đang nâng toàn bộ trọng lượng cơ thể lên hai điểm tiếp xúc thay vì bốn điểm. Do đó, bạn phải làm việc cốt lõi của mình chăm chỉ hơn để duy trì sự ổn định.

Cách thực hiện:

Nằm nghiêng về bên trái, khuỷu tay đặt ngay dưới vai và hai chân xếp chồng lên nhau. Đặt tay phải của bạn trên vai trái hoặc trên hông phải của bạn.

Hóp cơ bụng và nâng hông lên khỏi sàn cho đến khi bạn giữ thăng bằng trên cẳng tay và bàn chân sao cho cơ thể tạo thành một đường chéo. Giữ trong 30 đến 45 giây. Nếu bạn không thể giữ lâu như vậy, hãy duy trì lâu nhất có thể và sau đó lặp lại cho đến khi bạn giữ được tổng cộng 30 giây. Đổi bên và lặp lại.

bài tập giảm mỡ bụng trong 1 tuần

Side plank

1.2. Chống đẩy nâng cao

Bài tập plank nâng cao này bao gồm chuyển động toàn thân, chẳng hạn như sử dụng cánh tay và chân, đồng thời kết hợp sức đề kháng để tăng cường toàn bộ phần cốt lõi của bạn.

Cách thực hiện:

Bắt đầu ở tư thế đứng với tay rộng hơn vai.

Đưa tay ra xa nhất có thể, sau đó đi bộ trở lại. Thực hiện 10-12 lần.

bài tập giảm mỡ bụng trong 1 tuần

Chống đẩy nâng cao

Ăn kiêng giảm mỡ bụng trong 1 tuần

Bí quyết của chế độ ăn kiêng này là cung cấp các chất dinh dưỡng tối đa với lượng calo, chất béo và đường tối thiểu. Những điều sau đây được khuyến nghị cho chế độ ăn kiêng này:

  • Ăn 6 bữa một ngày, một bữa cứ cách 3 giờ
  • Uống ít nhất 2 lít nước hoặc trà xanh mỗi ngày
  • Ăn một món salad khác nhau mỗi ngày và một miếng thịt, cá hoặc gà vừa với lòng bàn tay của bạn
  • Mỗi ngày ăn 2 miếng trái cây, tốt nhất là trái cây ít đường
  • Ăn 2 loại sữa chua có lactobacillus sống mỗi ngày, chẳng hạn như Yakult, vì nó sẽ giúp vận chuyển đường ruột, theo cách này, làm giảm đầy bụng
  • Ăn ít muối, ưu tiên các loại rau thơm và các món salad trộn với chanh chẳng hạn
  • Uống 1 tách trà xanh nửa giờ trước bữa trưa và bữa tối vì nó chống đầy hơi, còn được gọi là khí thải, và do đó làm giảm chứng đầy hơi.

Các chương trình giảm cân mang lại hiệu quả lâu dài là những chương trình bao gồm hoạt động thể chất thường xuyên và cải thiện chế độ ăn uống, tuy nhiên, có thể đạt được kết quả rõ ràng chỉ sau một tuần. Các phương pháp điều trị thẩm mỹ như hút mỡ, tần số vô tuyến và dẫn lưu bạch huyết để loại bỏ chất lỏng, chất béo dư thừa và tạo độ săn chắc cho da là tất cả các phương pháp điều trị có thể bổ sung cho chương trình giảm cân này.

bài tập giảm mỡ bụng trong 1 tuần

Ăn kiêng giảm cân trong 1 tuần

Bài viết trên chúng tôi đã cung cấp về chế độ ăn kiêng và bài tập giảm mỡ bụng trong 1 tuần vô cùng hiệu quả. Hãy áp dụng và đón xem kết quả trong một tuần của bạn nhé! Chắc chắn bạn sẽ rất bất ngờ đó.

Bình luận